กิจกรรม Rally วิชาการ ปีการศึกษา 2565

  • By admin
  • January 31, 2023
  • 0
  • 316 Views
กิจกรรม Rally วิชาการ ปีการศึกษา 2565 วันอังคาร ที่ 31 มกราคม 2566 โดยซิสเตอร์ทองอยู่ กิจสกุล อธิการิณี ให้เกียรติเป็นประธานเปิดพิธี

     ในหัวข้อ “เปิดโลกวิชาการ สร้างสรรค์ผลงาน บูรณาการสิ่งแวดล้อม” โดยมีวัตถุประสงค์ ดังนี้ 1. เพื่อให้นักเรียนได้เรียนรู้ประสบการณ์นอกห้องเรียน ฝึกปฏิบัติจริง คิดเป็น ทำเป็น แก้ปัญหาได้ 2. เพื่อให้นักเรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง เกิดความใฝ่รู้อย่างต่อเนื่อง มีความสามารถในการใช้เทคโนโลยีอย่างสร้างสรรค์ ใช้ทรัพยากรอย่างรู้คุณค่า และเกิดประโยชน์สูงสุด 3. เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนมีคุณธรรมจริยธรรม ค่านิยมที่ดีงาม ประพฤติตนเป็นแบบอย่างที่ดี และทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข
     โดยในระดับชั้น ป.1-ป.3 มีกิจกรรมสัมผัสพ้องคล้องจองไพเราะ, เกมถอดรหัส รักษ์สิ่งแวดล้อม, เกมปริศนากลมกระดิก, สมุนไพรไทย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม, Catch Me If You Dare. ระดับชั้น ป.4- ป.6 มีกิจกรรมส่องโลกกว้าง, ห่วงโพรเจกไทล์เสี่ยงโชค, รหัสลับ ฉบับ English, Jigsaw รอคำตอบ. ระดับชั้น ม.1 – ม.3 มีกิจกรรมเรียงร้อยถ้อยคำรัก, You Nity, Labelled Diagram, Guess What? , คัด คีบ แยก, ฐานพระธรรมคำสอน และมีการจัดนิทรรศการออกร้าน “ภูมิปัญญาท้องถิ่น” ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4. See more>>>

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *